Saturday, July 2, 2011

வேலாயுதம் பற்றி ஹன்ஷிகா

'' 'வேலாயுதம்’ எப்படிப் போய்ட்டு இருக்கு?''

'' 'வேலாயுதம்’ படத்தில் கிராமத்துப் பெண்ணா நடிக்கிறேன். பாவாடை - தாவணிதான். இது எனக்கு ரொம்பவும் பிடிச்ச காஸ்ட்யூம். நான் நடிச்சதுலயே வேலாயுதம்தான் பிரமாண்டமான படம்!''

'
'விஜய் என்ன சொல்றார்?''

''படத்தில் ஒரு பாட்டு ஷூட் பண்ணிட்டு இருந்தோம். அந்தப் பாட்டு ஷூட் முடிஞ்ச உடனே விஜய் சார் சொன்ன கமென்ட்டை மறக்கவே முடியாது. 'பாட்டு முழுக்க நான் என்னைக் கவனிக்கவே இல்லை. உங்களைத்தான் பார்த்துட்டே இருந்தேன். அந்த அளவுக்கு எக்ஸ்பிரஷன் கொடுக்குறீங்க. இந்தப் பாட்டில் ஆடியன்ஸ் எல்லாரும் உங்களைத்தான் பார்ப்பாங்க’னு சொன்னார். அவர் வாயால் பாராட்டு வாங்கினது பெரிய விஷயம்!''


''நீங்களும் விஜய்யும் லிப் டு லிப் கிஸ் அடிக்கிற மாதிரி ஸ்டில்ஸ் வர ஆரம்பிச்சிருக்கே?''

''சத்தியமாக படத்தில் லிப் கிஸ் ஸீனே இல்லை. நான் விஜய்க்கு முத்தம் கொடுக்கவும் இல்லை. அது ஒரு கேமரா ஜிமிக். பாடல் காட்சியில் அவர் முகத்துக்குப் பக்கத்தில் என் முகத்தைக் கொண்டுபோனேன். அப்போ எடுத்த போட்டோ அது. பார்க்கிறதுக்கு முத்தம் கொடுத்த மாதிரி தெரியுதா?''

1 comment:

  1. hiiiiiiii im gr8 fan of vijay, from kerela.... i dnt knw tamil!!! plzzzz post vijay news in english

    ReplyDelete